Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Với mong muốn đem đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho quý khách hàng, Jary Việt Nam đem đến chính sách giao hàng mới như sau:

TP. ĐÀ NẴNG

* GIAO NHANH 1-3 NGÀY: 

Quận nội thành: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 149,000đ

Huyện, xã: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 299,000đ

CÁC TỈNH, THÀNH KHÁC

* GIAO NHANH 2-5 NGÀY: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 249,000đ, dưới 249,000đ phí chỉ 25,000đ.

Một số khu vực còn ảnh hưởng bởi dịch, thời gian giao hàng dự kiến sẽ chậm hơn.

Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến. Jary Việt Nam và các đối tác giao luôn cố gắng chuyển hàng tới tay khách hàng nhanh chóng, an toàn sớm nhất có thể. Mong quý khách hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng Jary Việt Nam.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Jary sẽ liên hệ lại khách hàng để tạo cơ hội cho khách hàng nắm thông tin và nếu muốn, có thể hủy đơn hàng. 

Mọi thắc mắc về đơn hàng và chính sách giao hàng xin vui lòng liên hệ Hotline phòng vận hành của chúng tôi 0979786890 để được giải đáp cụ thể.

Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.

  1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Jary Việt Nam
  • Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Jary Việt Nam và khách hàng,
  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Jary Việt Nam (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Jary Việt Nam đồng ý;
  • Bồi thường thiệt hại cho Jary Việt Nam nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

Các trường hợp miễn trách nhiệm

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
  • Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Jary Việt Nam để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Giá cả hợp lý Giá cả hợp lý
Sản phẩm chính hãng Sản phẩm chính hãng
Vận chuyển nhanh chóng Vận chuyển nhanh chóng
Bảo mật thông tin Bảo mật thông tin